Nước hoa, sáp thơm ô tô

Nước hoa, sáp thơm ô tô - Tất cả sản phẩm Nước hoa, sáp thơm ô tô mua tại | ePrice.vn | Rẻ hơn | Miễn phí vận chuyển | 100% chính hãng
8.288 sản phẩm
Trang 1/100

Túi thơm - mang đến mùi hương dễ chịu cho tinh thần sảng khoái hơn

Bạn nghĩ sao khi ngôi nhà của mình toàn là mùi sơn mới, gỗ mới? Bạn có cảm thấy khó chịu khi tủ đồ bốc mùi trong những ngày mưa gió, không khí ẩm thấp không? Bạn có đau đầu, khó chịu khi xế hộp của bạn chẳng được thơm tho? Bạn đã có sẵn một tấm thiệp nhưng lại thiếu một món quà nhỏ cho bạn thân? Tất cả những vấn đề ở trên có thể giải quyết nhanh chóng, gọn lẹ bằng một vài chiếc túi thơm nhỏ nhắn, xinh xắn. Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, những mùi hương thơm nhẹ sẽ khiến cho đầu óc và trí não trở nên thư giãn và sảng khoái hơn rất nhiều.

Hiện nay, có rất nhiều loại túi thơm với thành phần và công dụng khác nhau. Ngoài việc lan tỏa hương thơm và xua tan đi những mùi hôi khó chịu thì chúng còn giúp chống muỗi, đuổi và diệt được côn trùng. Vậy bạn đã biết được làm sao để mua sản phẩm túi thơm chất lượng cho mình hay để làm quà tặng chưa? Hãy để ePrice.vn gợi ý cho bạn thông qua một vài tiêu chí dưới đây. Đừng quên mua túi thơm cho gia đình ngay hôm nay tại ePrice.vn để được hưởng những ưu đãi dành riêng cho bạn nhé!

Tiêu chí lựa chọn túi thơm phù hợp

- Mùi hương: Khi chọn mua túi thơm, tiêu chí đầu tiên bạn cần cân nhắc đó chính là mùi hương. Mỗi người có một sở thích khác nhau và bạn hãy dựa vào đó để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu yêu thích những mùi hương ngọt ngào, nồng nàn và quyến rũ thì nên chọn những túi thơm có mùi Lavender, mùi olive, hoa hồng, hoa nhài,… Còn nếu thích sự nhẹ nhàng, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ thì hãy chọn những mùi hương như hoa sen, thảo mộc, hương thảo,… Nếu bạn thích những mùi hương tinh khiết, sảng khoái thì túi thơm hương chanh, hương sả, hương bạc hà là những sự lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm để lọc không khí, khử mùi ẩm mốc thì hãy chọn những loại túi thơm cà phê hoặc túi thơm than hoạt tính. Loại túi này tuy không có mùi thơm ngọt ngào, nồng nàn nhưng lại giúp thanh lọc không khí rất tốt.

- Không gian sử dụng: Tùy thuộc vào không gian sử dụng mà bạn nên lựa chọn sản phẩm túi thơm phù hợp. Với những không gian nhỏ như tủ đồ, xe ô tô,… thì bạn nên chọn những chiếc túi thơm như cafe sấy khô hoặc hoa cỏ thiên nhiên sấy khô. Chúng sẽ giúp khử mùi, lọc không khí rất tốt, ngoài ra còn ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, mang đến hương thơm dễ chịu cho không gian.

Còn với những không gian rộng hơn như phòng khách, phòng ngủ hoặc không gian ẩm như phòng bếp, phòng tắm thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm túi thơm có chứa các hạt lưu hương. Những sản phẩm này có sức khuếch tán mùi hương trong không khí mạnh hơn, mùi hương cũng đậm hơn rất nhiều giúp duy trì mùi thơm ổn định.

- Thành phần: Khi mua túi thơm, bạn nên chú ý kiểm tra thành phần của sản phẩm có tốt và an toàn cho sức khỏe không. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như: hoa hồng, hoa nhài, hoa oải hương, cafe, chanh sả, dầu dừa,…. không chứa các thành phần phụ gia và hóa chất. Đặc biệt, bạn cần tránh những loại túi thơm chứa một số các hóa chất độc hại như: Toluen và benzen - những chất hữu cơ bay hơi nhanh chóng nhưng lại tác động tiêu cực đến hệ thần kinh. Ngoài ra còn có Paraffin - một chất thải trong quá trình lọc dầu không tốt cho sức khỏe.

- Thương hiệu: túi thơm ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh con người nói riêng và sức khỏe nói chung. Chính vì thế, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, tên tuổi rõ ràng và được nhiều người tin tưởng sử dụng: Hapaku, Julyhouse, Mr.fresh, Bell Đức,….. Đây là những tên tuổi thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến và cực kỳ tin tưởng về an toàn và chất lượng.

Túi thơm thảo mộc

- Sản phẩm: Túi thơm hương thảo khô 7g JULYHOUSE, Túi Thơm Hương Quế Treo Tủ Quần Áo 100% Hương Tự Nhiên - Hapaku, Túi Thơm Tự Nhiên Hapaku - 100% Nguyên Liệu Thảo Dược, Túi thơm thảo dược cho xe hơi Hapaku,…..

- Công dụng: túi thơm thảo mộc được làm từ những thành phần thảo dược thiên nhiên như hương thảo, quế, hồi, chanh sả, vỏ bưởi, bồ kết, trà xanh,…. Chúng không có mùi hương quá nồng nàn như những loại túi thơm khác nhưng lại mang đến công dụng vô cùng tuyệt vời. Túi thơm thảo mộc giúp cân bằng độ ẩm và lọc các vi khuẩn vi trùng trong không khí, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu giúp giảm stress. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ đuổi ruồi muỗi, côn trùng và hạn chế tối đa tình trạng mốc, mùi khó chịu trong tủ quần áo khi mùa mưa đến. Túi hương thảo mộc không có dạng hạt lưu hương nên mùi hương của chúng không đủ mạnh và nhanh chóng hết mùi thơm. Chính vì thế, cứ một vài tháng, người dùng nên thay thế túi thơm một lần để luôn duy trì mùi hương.

Túi thơm hoa khô

- Sản phẩm: Túi thơm hoa oải hương khô 5g JULYHOUSE, Túi thơm hoa nhài khô 5g JULYHOUSE, Túi thơm hoa hồng khô 10g JULYHOUSE, Túi thơm mini cung hoàng đạo mùi hoa cỏ thiên nhiên, Túi thơm hoa lài size 10x13cm,…..

- Công dụng: Túi thơm hoa khô được làm từ nguyên liệu là các loại hoa cỏ thiên nhiên. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người không thích sử dụng túi thơm dạng hạt lưu hương. Hoa cỏ thiên nhiên được sao tẩm và sấy khô bằng công nghệ khép kín bảo đảm lưu giữ được mùi hương tự nhiên, có khi còn thơm hơn mùi hương ban đầu. Ngoài ra, thiết kế túi nhỏ nhắn với hàng trăm hàng ngàn lỗ thoáng khí sẽ giúp cho mùi hương lan tỏa nhanh và mạnh hơn. Chưa hết, dây rút phía trên thuận lợi trong việc vệ sinh túi vải và đặc biệt là bạn có thể thêm vào những bông hoa khô trong vườn của mình. Mùi hương của túi hoa khô dịu nhẹ, thanh khiết, thoang thoảng trong gió, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Túi thơm cà phê

- Sản phẩm: Túi thơm cà phê - nguyên chất 100% - khử mùi - Light Coffee - 100gr, Combo cà phê hạt Robusta nguyên chất 100% đặc biệt 500g + Túi thơm cà phê khử mùi 100g, Túi thơm Cafe Arabica rang mộc khử mùi xe hơi, phòng ngủ - Hapaku, Túi thơm hương cà phê 100g Hando,…..

- Công dụng: Nguyên liệu làm nên những chiếc túi thơm cà phê đó chính là hạt cà phê tươi nguyên chất được sao tẩm và sấy khô kỹ lưỡng. Chính vì thế, chúng cực kỳ an toàn và lành tính cho sức khỏe của người sử dụng. Túi thơm cà phê không tỏa ra hương thơm dịu ngọt như túi thơm hoa khô, cũng không mang đến cảm giác sảng khoái thư giãn như túi thơm thảo mộc mà nó mang trong mình công dụng lọc không khí, khử khuẩn và khử đi những mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi ẩm mốc. Loại túi thơm cà phê này thích hợp với những người bị dị ứng với mùi hương. Túi thơm cà phê nên để trong xe ô tô, các gian phòng có diện tích nhỏ như phòng để đồ, phòng tắm, xe ô tô,… để phát huy tối đa được khả năng khuếch tán mùi của chúng.

Những lưu ý khi sử dụng túi thơm

Thời điểm tiết trời vào nồm hoặc mưa gió lâu ngày sẽ khiến cho không khí trong nhà và mọi vật dụng trở nên khó chịu, ẩm ướt. Lúc này, túi thơm sẽ trở thành cứu cánh cho các bà nội trợ. Tuy nhiên, sử dụng túi thơm như thế nào cho đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đời sống của các thành viên trong gia đình là một điều ít ai quan tâm:

- Ở khâu lựa chọn, bạn nên chọn những loại túi thơm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Ưu tiên sử dụng túi thơm thực vật dạng khô, không nên lạm dụng túi thơm dạng sáp.

- Các túi thơm hầu hết được may bằng vải và bằng giấy, chính vì thế, nên để những nơi khô ráo, thoáng mát để chúng phát huy tác dụng lâu dài. Khi túi bị dính nước, có dấu hiệu mốc, hư hại thì nên bỏ đi tránh nhiễm khuẩn ngược từ túi ra ngoài không khí.

- Đối với các loại túi từ hoa khô, thảo mộc, cà phê tự nhiên, thỉnh thoảng bạn nên phơi dưới nắng to để diệt hết các vi khuẩn, nấm mốc. Các loại túi thơm này tuy an toàn nhưng khoảng 2 tháng bạn hãy thay một lần vì thời gian lưu hương cũng như khuếch tán hương thơm của chúng có hạn. Nếu cảm thấy không còn mùi thơm nữa thì tốt nhất là nên thay đổi để luôn duy trì không khí thoải mái, dễ chịu trong ngôi nhà của bạn.

Mua túi thơm an toàn chính hãng và chất lượng tại shopee

ePrice.vn là một trong những trang web mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, ePrice.vn cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ ngành hàng thời trang quần áo cao cấp, đồ gia dụng cho gia đình, quà lưu niệm, thiết bị thông minh hay chất khử mùi như túi thơm,…. Ngoài ra, ePrice.vn còn cung cấp các sản phẩm thiết yếu như vệ sinh nhà cửa, chăm sóc gia đình, sản phẩm sức khỏe và làm đẹp,….

Bên cạnh đó, ePrice.vn Mall cũng là nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hàng trăm thương hiệu túi thơm đến từ Hapaku, Julyhouse, Mr.fresh, Bell Đức,… được người tiêu dùng đánh giá cao. Hơn nữa, ePrice.vn Mall còn có chính sách đổi trả hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Tại ePrice.vn có hàng ngàn chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục mỗi ngày như áp dụng mã khuyến mãi để được miễn phí vận chuyển, tham gia chương trình Flash Sale - mua sắm vào các khung giờ vàng và được miễn phí vận chuyển ưu đãi Freeship Extra. Chỉ cần ngồi tại nhà và đón những cơn sale cực sốc tại ePrice.vn là bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng với chi phí rất “mềm”.

Đặc biệt, ePrice.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt từ tiền mặt, ATM, ví điện tử,… giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, với các đối tác vận chuyển uy tín đến từ Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, J&T Express,… giúp cho sản phẩm đến tận tay bạn một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Còn chờ gì nữa, truy cập ngay ePrice.vn để nhận được những ưu đãi khi mua sắm túi thơm online ngay hôm nay. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến với ePrice.vn!

Xu hướng Nước hoa, sáp thơm ô tô