Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non

Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non là cuốn sách viết về cách thức nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em trên nhiều cấp độ, từ phương pháp luận đến các phương pháp nghiên cứu cụ thể ở nhiều...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non

Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non là cuốn sách viết về cách thức nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em trên nhiều cấp độ, từ phương pháp luận đến các phương pháp nghiên cứu cụ thể ở nhiều bình diện khác nhau (sinh học, văn hoá, tâm lí, giáo dụ) nhằm giới thiệu với sinh viên Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học, những cán bộ giảng dạy và nghiên cứu khoa học về giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non.
Cuốn sách được biên soạn trên sự đúc kết những thành tựu về phương pháp nghiên cứu khoa học và trung tâm là phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em trong và ngoài nước từ trước tới nay. Trong cuốn sách này, các tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc những vấn đề cơ bản, hiện đại về việc nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em, từ các quan điểm tiếp cận mang tính chất định hướng của phương pháp luận (cách tiếp cận lịch sử, cách tiếp cận hoạt động, cách tiếp cận tích hợ) đến các phương pháp nghiên cứu cụ thể (bao gồm nhóm phương pháp nghiên cứu lí luận, nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn, phương pháp xử lí số liệu bằng toán học). Cuốn sách còn giới thiệu với bạn đọc cách tiến hành một đề tài nghiên cứu khoa học, một luận án hay một luận văn.
Mọi sự đổi mới giáo dục nhằm tạo nguồn lực con người bảo đảm cho sự nghiệp xây dựng đất nước ta tiến lên công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong thế kỉ XXI đều cần phải dựa vào sự hiểu biết những đặc điểm phát triển của trẻ ta mới mang lại những giải pháp thích hợp, có hiệu quả cao. Do đó, việc nghiên cứu trẻ em Việt Nam phải được coi là một vấn đề bức bách đặt ra trước các nhà giáo dục, các nhà khoa học để tránh tình trạng vay mượn các chỉ tiêu phát triển, các đặc điểm phát triển trẻ em nước khác, gây nên tình trạng khập khiễng trong giáo dục trẻ em ở nước ta.
Nghiên cứu khoa học giáo dục trẻ em là vấn đề khó khăn và phức tạp, trong đó phương pháp nghiên cứu đóng vai trò chủ công, là nhân tố quyết định sự thành công của các công trình khoa học. Phương pháp sai lầm sẽ dẫn đến kết quả sai lầm, dẫn tới hậu quả xấu cho công tác giáo dục, nhiều khi còn gây tác hại nghiêm trọng cho cả một thế hệ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non
Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Mầm Non

Giá RTM

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Đại Học Sư Phạm
Loại bìaBìa mềm
Số trang140
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm
SKU3313627510195
Liên kết: Kem dưỡng da tay Bông Tuyết Daily Perfumed Hand Cream 10 Snow Cotton The Face Shop (30ml)