Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online

Nhà Sách Online > Sách Tiếng Việt > Sách Kinh Tế || Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online

Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online

Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay.
Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn.

Những ưu đãi khi mua cuốn “Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu” tại Shop:
Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn.
Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks.
Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks.
Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách.
Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách

Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn :
Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp.
Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt.
Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.
Phần 4: Hướng dẫn bạn cách dây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài.

Thông tin sản phẩm
Tác giả: Jeremy Miller
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Công ty phát hành: BIZBooks
Số trang: 388
Năm xuất bản: 2020
Hình thức: Bìa mềm
Mã Sản phẩm: 8935246927090

#bizbook #sach #banhang #cafe #doanhnhan #kinhte #kinhdoanh #sachkynangsong #dautu

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online
Sách - Brand Experience – 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu – Kỹ Năng Kinh Doanh - Đọc Kèm App Online

Giá STORE
Liên kết: Kem dưỡng gạo sáng mịn da Rice Ceramide Moisturizing Cream The Face Shop (50ml)