Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục

Nhà Sách Online > Sách Tiếng Việt > Sách Kinh Tế || Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục

Công ty phát hành: Ecoblader
Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM
Tác giả: Alan Ramadan, Dave Peterson, Christopher Lochhead, Kevin Maney
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 228
Năm xuất bản: 2018

Các doanh nhân ở mọi cấp độ, từ Thung lũng Silicon đến các vùng xa, đều nói về ước mơ khác biệt hóa và đổi mới đột phá: xây dựng một công ty không giống bất kỳ thứ gì đã tồn tại trước đây, một mình một cõi.

Thế nhưng, rất nhiều công ty đã tạo ra sản phẩm khác biệt, đột phá, nhưng vẫn thất bại vì những kẻ đến sau. Jawbone đã sáng tạo một loại sản phẩm mới—tai nghe không dây kết nối Bluetooth—nhưng vẫn thất bại và phải hoãn kế hoạch IPO. Sau đó, họ lại sáng chế một sản phẩm đột phá khác, loa Jambox, nhưng lại tiếp tục bị Logitech đuổi kịp và vượt lên trên.

Vậy các công ty chạy theo những đổi mới khác biệt ấy thiếu điều gì khi không thể thành công? Theo các tác giả của Chơi lớn, các doanh nhân này đã bỏ quên chiến lược hạng mục. Sau khi sáng chế một sản phẩm mới, họ không nhận ra rằng, bản thân còn phải khẳng định ngôi vua mình xứng đáng được nhận trong hạng mục mới được tạo lập. Những người khai phá, nếu không tự lên ngôi, không sớm thì muộn sẽ bị mất vùng đất mới vào tay kẻ khác.

Trong thời đại thông tin, những cái mới sẽ hóa thành cái cũ trong chớp mắt. Đó là khi chiến lược vua hạng mục cần thiết hơn bao giờ hết.

Và những doanh nhân kỳ cựu của Công ty Play Bigger, những người sáng tạo ra chiến lược vua hạng mục, sẽ giúp bạn hiểu rõ phương pháp biến đổi công ty mình.

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục
Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục
Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục
Sách - Chơi Lớn - Sức mạnh của Chiến lược hạng mục

Giá GFT
Liên kết: Son dưỡng môi dạng kem làm mềm môi Lip Care Cream fmgt