SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)

Thương hiệu: Nhiều Tác Giả | Xem thêm các sản phẩm Sách doanh nhân của Nhiều Tác Giả
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh || SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)

Kỹ Nghệ Chơi Chữ Ngón Nghề Content
Hãy nhìn thẳng vào mắt tôi và làm theo lời tôi nói. Đừng bao giờ mềm lòng khi hiệu đính copy. Những gì thừa thãi phải được loại bỏ, đó là quy luật sống còn - Trích "Kỹ nghệ chơi chữ, ngón nghề content"
Viết lời quảng cáo là một công việc không giống ai. Là một chuyên viên viết lời quảng cáo, bạn phải oằn mình để vắt ra những ý tưởng sáng tạo trong một thế giới đầy những kẻ thực dụng, chi li. Nếu là nhà văn, nhà thơ hay nhà biên kịch, bạn có thể thong thả viết theo cảm hứng cá nhân. Nhưng trong ngành quảng cáo, bạn phải cho ra đời những ý tưởng xuất sắc, những bài viết hay ho, và đôi khi những yêu cầu đó cần được đáp ứng ngay trong một buổi sáng.
Một giọng văn mới mẻ, độc đáo chính là dầu nhờn bôi trơn để vận hành cỗ máy thương mại, và ngôn ngữ chính là yếu tố cốt lõi của nhiều hình thức thiết kế hiện đại. Ngôn ngữ quảng cáo không chỉ đơn thuần là… quảng cáo, mà còn là một hình thức giao tiếp độc đáo, thú vị. Chỉ cần trí tưởng tượng sống động và kỹ năng “xếp chữ”, bạn đã có đủ phẩm chất để trở thành một chuyên viên viết lời quảng cáo. Tất cả những gì bạn cần là một số bí quyết để trau chuốt giọng văn và một chút cảm hứng từ vài chuyên gia trong lĩnh vực. Hy vọng rằng, “Kỹ nghệ chơi chữ, ngón nghề content” sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
Năm xuất bản: 2019
Tác giả: Mark Shaw
số trang: 224
NXB: Thế giới

Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu
Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với cuốn sách Đột phá tư duy thương hiệu, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có tính kế thừa vừa có tính bổ sung và nhấn mạnh: Thương hiệu vĩ đại chỉ có thể có được thông qua quá trình gầy dựng, không phải nhờ đi mua.
Cuốn sách này giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều phương thức tiếp cận mới để gặt hái thành công trong việc xây dựng thương hiệu, kinh doanh trong kỷ nguyên số. Một thời đại đã qua, một thời đại mới đang đến, mô hình cũ dựa trên độ phủ và tần suất tiếp cận đã không còn phù hợp và hiệu quả nữa, nhưng mô hình mới dựa trên độ phủ và tính cảm thông đang dần chứng tỏ được tính ưu việt của mình.
Năm xuất bản: 2018
Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg
Số trang: 260
NXB: Lao Động

Tái Tạo Tổ Chức
Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.
Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt.
Năm xuất bản: 2018
Tác giả: Frederic Laloux
Số trang: 208
NXB: Thế giới

Hình ảnh sản phẩm

SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)
SÁCH - Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content, Đột phá tư duy thương hiệu, Tái tạo tổ chức (Bộ)

Giá ACPT
Liên kết: Lõi phấn nước lâu trôi hiệu ứng căng bóng Ink Lasting Cushion Glow Spf35 PA++ Refill fmgt The Face Shop