Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books

Thương hiệu: Ken Auletta | Xem thêm các sản phẩm Sách doanh nhân của Ken Auletta
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh || Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books

Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều?

Quảng cáo nói láo?

Ở cương vị một người tiêu dùng, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tức điên lên trước những mẹo mực và mánh khóe của các nhà quảng cáo: Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 30 giây; nội dung quảng cáo dàn kín một trang báo; hoặc những lá thư trực tiếp, e-mail mời chào, và cả phiếu mua hàng giảm giá… 

Bạn cho rằng tất cả những thứ đó đang vô duyên xâm lấn vào không gian riêng tư của bạn, và doanh nghiệp đang nói láo để “lòe” bạn mua những sản phẩm không đúng với lời giới thiệu trong quảng cáo. 

Người dùng khó chiều?

Ở cương vị nhà quảng cáo, các nhà tiếp thị lại cho rằng: Người dùng thật “khó chiều” vì thông qua quảng cáo, họ chỉ đang tìm cách chia sẻ thông tin về sản phẩm/dịch vụ tới người mua mà thôi. 

Họ biện minh cho cái mác “sáng tạo” bằng nỗ lực hết mình để tạo ra sự đột phá trong những sản phẩm trí tuệ của họ. 

Ai đúng ai sai giữa một bên là những người tiêu dùng vẫn đang phụ thuộc vào quảng cáo để xem được nội dung truyền thông “miễn phí” và một bên là những con người sáng tạo và giàu đam mê, nhưng cũng đồng thời cảm thấy vô cùng hoang mang trong một thế giới mà số phận của nó đang bị đe dọa.

 

Về tác giả:

Ken Auletta phụ trách chuyên mục Biên niên sử về truyền thông cho tờ The New Yorker từ năm 1992. Ông là tác giả của 12 cuốn sách, trong đó có Three Blind Mice: How the TV Networks Lost Their Way; Greed and Glory on Wall Street: The Fall of The House of Lehman và World War 3.0: Microsoft and Its Enemies. Khi vinh danh ông là nhà phê bình truyền thông hàng đầu nước Mỹ, tạp chí Columbia Journalism cho biết, “không phóng viên nào có thể lột tả cuộc cách mạng truyền thông mới sắc nét như Auletta”. 


~~~~~~~~~~~~~~

Công ty phát hành ALPHABOOKS
Tác giả Ken Auletta
Ngày xuất bản 05- 2020
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 444


~~~~~~~~~~~~~~

THANH HÀ BOOKS CAM KẾT
- 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:
 Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành
 Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng
 Hóa đơn giá trị gia tăng
 Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm
- Sách mới 100%
- Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong
- Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách.
- Kho hàng có sẵn cực lớn
- Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả.
- Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh)
- Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả
- Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng
- Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền

Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee:
1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
2. Trường hợp được chấp nhận:
- Không đúng sách mà khách hàng đặt
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS
- Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,...
Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books
Sách - Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - Quảng Cáo Nói Láo Hay Người Dùng Khó Chiều? - Thanh Hà Books

Giá DMA
Liên kết: Son dưỡng môi Dr.Belmeur Daily Repair Moisturizing Lip Balm