Giới thiệu Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
A11 / SÁCH KINH TẾ / Kỹ Năng Kinh Doanh / / / Số trang: 191 / 28%
---------
Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh.
Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian.
Có người vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào.
Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người.
Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi - một người làm dịch vụ - khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận khi tôi ở đó.
Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa "dịch vụ" sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thực tôi rất lấy làm vinh hạnh.
-- Tác giả Yaginuma Kenichi -- ------- Công ty phát hành: Minh Long Tác giả: Yaginuma Kenichi Người Dịch: Nguyễn Thu Hiền dịch, Nguyệt Minh hiệu Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên Năm xuất bản: 2019 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Số trang: 191 Loại bìa: Bìa Mềm