Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh || Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

A11 / SÁCH KINH TẾ / Kỹ Năng Kinh Doanh / / / Số trang: 191 / 28%

---------

Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh.

Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian.

Có người vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào.

Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người.

Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi - một người làm dịch vụ - khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận khi tôi ở đó.

Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa "dịch vụ" sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thực tôi rất lấy làm vinh hạnh.

-- Tác giả Yaginuma Kenichi --
-------
Công ty phát hành: Minh Long
Tác giả: Yaginuma Kenichi
Người Dịch: Nguyễn Thu Hiền dịch, Nguyệt Minh hiệu
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên
Năm xuất bản: 2019
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
Số trang: 191
Loại bìa: Bìa Mềm

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng
Sách - Nhà hàng không bao giờ nói không - Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng

Giá WSBC
Liên kết: Son lì đa năng Flat Velvet Lipstick RD02 Dazzling Red The Face Shop