Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0

Thương hiệu: Brittany Hennessy | Xem thêm các sản phẩm Sách doanh nhân của Brittany Hennessy
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh || Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0

Công ty phát hành: 1980 Books
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Tác giả: Brittany Hennessy
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 344
Năm xuất bản: 2019

Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0 Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân? Xây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì nó sẽ gửi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Một thương hiệu cá nhân đúng chất và mạnh mẽ sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng với những điều mà bạn làm tốt nhất, giúp bạn khác biệt với tất cả mọi người khác, và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành. Influencer – Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0 sẽ cho bạn nền tảng để thành công trong thế giới của Marketing bằng cách tự tạo dựng thương hiệu cá nhân của chính mình. Cho dù bạn đang xây dựng cộng đồng của mình, học cách tạo dựng cá tính cho thương hiệu của mình, bạn giờ đã chuẩn bị để có thể vượt qua bất kể chướng ngại vật nào cản đường bạn. Hãy tiến lên, chinh phục và sáng tạo! Hãy trở nên thật khác biệt bằng chính cá tính của mình!

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0
Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0
Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0
Sách - Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0

Giá CW
Liên kết: Set kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa The Therapy Oil Blending Cream Special Set The Face Shop