Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022

Thực phẩm và đồ uống > Đồ ăn vặt > Các loại đậu sấy khô || Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022

Hạt macca Úc

✅Đây là Hạt Macca nổi tiếng tại Úc , 100% càng ăn càng ghiền ,
✅thử Cả tháng nay mới cho lên Post , vừa tốt cho tim , người cơ địa tiểu đường , bổ xung omega , vừa tốt cho mẹ Bầu , ăn hạt này mỗi ngày thai nhi khỏe mạnh sinh ra thông minh hơn , tốt cho não bộ

❤️ thơm ngon dòn mềm vị vannila nó ngon quá cả nhà ạh , Mẹ bầu ăn bổ xung rất nhiều dinh dưỡng . Trẻ em và mẹ bầu người già , đọc bài công dụng của Hạt Macca dưới đây
❤️ mùa Tết này mà biếu quà này chắc ông bà bố mẹ , gia đình rất là happy .

🌺🇦🇺 Công dụng của hạt mắc ca làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim
Ăn hạt mắc ca khoảng 8 lần trong 1 tuần giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và tử vong do bệnh tim mạch gây ra. Lượng axit béo không bão hòa đơn có trong hạt giúp bảo vệ tim mạch rất tốt.
Trong đó, có axit palmitoleic là một trong những loại axit có khả năng giúp giảm huyết áp, giảm nồng độ lipid, tăng cường sức khỏe tim mạch, ngăn chặn tình trạng mắc bệnh xơ vữa động mạch, đột quy, đau tim.
➖🌺Công dụng của hạt mắc ca cải thiện tiểu đường
Khi mắc bệnh tiểu đường thì sẽ dễ dẫn theo các bệnh khác như đột quỵ, tim mạch. Những người có lượng đường cao đa số mắc bệnh về huyết áp, nồng độ cholesterol cao, triglycerid cao.
Những chất béo đơn không bão hòa có trong hạt giúp cải thiện và hạ các chỉ số của đường. Bên cạnh đó cũng cần phải kết hợp với lối sống lành mạnh, ăn uống kiêng cử.
🌺➖Tác dụng của hạt macca giúp giảm nguy cơ ung thư
Vitamin E là loại khoáng chất giúp chống oxy hóa rất cao từ đó có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị ung thư và giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Ngoài ra thì hạt còn chứa flavonoid giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể một cách hiệu quả và ngăn ngừa được bệnh ung thư.
🌺Công dụng của hạt macca tốt cho não bộ
Bên cạnh chống lại các tế bào gốc tự do thì vitamin E còn giúp bảo vệ não bộ. Giúp tế bào não khỏi tác động của glutamate, giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson và Alhzeimer. Axit oleic có trong hạt cũng giúp não bộ ngăn ngừa được trạng thái căng thẳng.
Công dụng của hạt macca hỗ trợ giảm cân
Omega 7 hay còn gọi là axit palmitoleic thường được tìm thấy trong các sản phẩm dầu chiết xuất hay hạt mắc ca giúp giảm lượng mỡ hiệu quả mà không gây ảnh hưởng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào khác. Chất xơ liên kết cùng với nước giúp bạn cảm thấy no và ăn ít hơn.
🌺Tác dụng của hạt macca giúp xương chắc khỏe
Photpho có trong thành phần dinh dưỡng của hạt tăng cường bảo vệ xương và răng hiệu quả. Theo nghiên cứu của ngành hóa, photpho cùng với canxi và magie chứa hầu hết trong thành phần xương và răng của con người. Vì vậy, nếu để thiếu chất khoáng này thì sẽ vô cùng nghiêm trọng.
Khi bổ sung đủ thì ngoài việc xương răng chắc khỏe còn có khả năng ngăn ngừa bệnh thận, tốt cho sự phát triển của xương.
🌺Công dụng của hạt macca giúp da sáng khỏe
Bổ sung axit palmitoleic giúp giữ ẩm cho da, củng cố tế bào da và thúc đẩy quá trình liền da, làm chậm sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa chẳng hạn như nếp nhăn, đốm nâu.

Hình ảnh sản phẩm

Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022
Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022
Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022
Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022
Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022
Hạt MACCA Nội địa Úc 225gr date 2022

Giá UNISTAKE
Liên kết: Son đa năng Flat Glossy Lipstick RD02 Berry-up Red The Face Shop