Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Thương hiệu: Nhiều Tác Giả | Xem thêm các sản phẩm Sách Marketing - Bán hàng của Nhiều Tác Giả
Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Nền kinh tế trên toàn thế giới đang bị tác động mạnh mẽ bởi cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0. Nhiều khái niệm, định luật, lĩnh vực không còn phù hợp đã bị đào thải nhanh chóng để bắt kịp với sự vận động liên tục của nhân loại.

Là người trẻ trong thời đại này, mỗi cá nhân đều phải trang bị cho mình những kỹ năng, kiến thức nhất định về kinh tế trong và ngoài nước.

2 quyểnsách kinh tế hay bên dưới nhận được nhiều đề cử từ các nhà kinh tế nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ giúp ích cho bạn trong việc nắm bắt xu thế và định hướng sự nghiệp tương lai :

Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào

Được mời về làm Chủ tịch hãng hàng không SAS (Scandinavian Airlines) của Thụy Điển khi hãng hàng không này đang thua lỗ 30 triệu đô-la, chỉ một thời gian không lâu sau đó, Jan Carlzon đã biến SAS thành hãng hàng không đúng giờ nhất tại châu Âu và có lợi nhuận chỉ sau một năm ông tiếp quản. Sự thật đằng sau thành công này là gì? Jan Carlzon đã dùng thứ phép thuật nào để biến SAS từ cô bé lọ lem thành công chúa? Tất cả sẽ được tiết lộ trong cuốn sách Khoảnh khắc của sự thật – Jan Carlzon đã marketing hóa hãng hàng không Scandinavia như thế nào.

Jan Carlzon được tờ Bussiness Week giới thiệu là người sở hữu “một phong cách quản lý năng nổ, quyết liệt, đã giành nhiều giải thưởng kinh doanh tại Thụy Điển”. Năm 1978, ở tuổi 36, ông tiếp quản hãng hàng không nội địa Linjeflyg của Thụy Điển và trở thành vị chủ tịch trẻ nhất trong ngành và đã giúp Linjeflyg lội ngược dòng trong những bàn thua trông thấy. 

Đến với SAS vào thời điểm khủng hoảng, ông đã phát hiện ra rằng dịch vụ và con người (đặc biệt là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng) mới là điểm chủ chốt để dẫn tới thành công. Sau đó ông tập trung định hướng SAS trở thành hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Với những nỗ lực không ngừng, Jan Carlzon lại thực hiện một cú lội ngược dòng ngoạn mục khác tại SAS trong khi các hãng hàng không quốc tế còn lại thua lỗ kỷ lục lên tới hai tỷ đô-la. Chỉ sau 3 năm tiếp quản, từ một SAS vật vờ trên bờ vực suy tàn, SAS trở thành “Hãng hàng không của năm” do tạp chí Air Transport World bình chọn.

Cuốn  sách  này  là  tập  hợp  những  lời  chỉ  dẫn, những câu chuyện và những lời khuyên thực tiễn, mô tả các hoạt động của Carlzon tại Vingresor (một công  ty  con  của tập  đoàn  SAS), Linjeflyg, và đặc biệt là SAS. Cuốn sách cung cấp những ví dụ, những gợi ý, và trên hết là một triết lý mới từ một người đã ở trên lằn ranh của lửa đạn thất bại và đạt được cú lội ngược ngoạn mục trong một thời gian kỷ lục.

Jan Carlzon là một nhà lãnh đạo kiệt xuất. Cú lội ngược dòng thành công của ông với SAS có thể sánh với việc Iacocca hồi sinh Chrysler. Trong cuốn sách này, Carlzon sẽ nói về cách ông vực dậy thành công ba công ty lớn, đồng thời đưa ra phương thức tiếp cận táo bạo của mình trong việc đáp ứng các nhu cầu của nền kinh tế định hướng khách hàng:

- Cách lập chiến lược

- Cách tái cấu trúc một tổ chức ưu tiên các nhu cầu của khách hàng

- Cách truyền động lực và giao tiếp với các nhân viên gần giũ nhất với khách hàng

Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

 

Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. 

Bạn đọc sẽ học được cách:

  • Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng.
  • Chọn thị trường có lợi nhuận.
  • Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng.
  • Xây dựng một nhân cách thương hiệu.
  • Hành động về chiến lược.
  • Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường.

Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Hình ảnh sản phẩm

Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Combo Sách Kinh Tế Hay: Khoảnh Khắc Của Sự Thật – Jan Carlzon Đã Marketing Hóa Hãng Hàng Không Scandinavia Như Thế Nào? + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo - ( Bộ 2 cuốn / Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Giá KLAY

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThái Hà
Kích thước13 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
SKU8029636688446
Liên kết: #02 Phấn tạo khối Dual Contour The Face Shop (Màu 02 Natural)