Sách - Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

Thương hiệu: Joey Coleman | Xem thêm các sản phẩm Bài học kinh doanh của Joey Coleman
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Joey Coleman Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 332 Kích thước: 20.5 x 14 cm Khối lượng: 350g - “Tôi chẳng thể kinh doan...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

    Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

    Tác giả: Joey Coleman

    Năm xuất bản: 2020

    Loại bìa: Bìa Mềm

    Số trang: 332

    Kích thước: 20.5 x 14 cm

    Khối lượng: 350g

    - “Tôi chẳng thể kinh doanh kiểu đó được, bởi (như thế này, như thế kia).”

    - “Lý thuyết nghe có vẻ hay ho đấy, nhưng thực tế không bao giờ làm được đâu.”

    - “Ừ thì có thể người ta làm được, nhưng người bình thường như mình thì không. Có mà mơ!”

    Làm ơ Đừng dùng lối nghĩ đó khi đọc cuốn sách này.

    Trong môi trường B2C truyền thống, chúng ta bán hàng cho một người mua đơn lẻ và sự tập trung của ta dồn vào người đó. Khi bỏ qua cách tiếp cận H2H, ta quên bẵng mất rằng còn có những người khác nữa cũng tương tác với món hàng. Ngược lại, khi nghĩ về tương tác H2H trong bối cảnh B2B, ta phải nhận ra rằng mỗi doanh nghiệp là một tổ chức bao gồm nhiều cá nhân, và bởi thế sản phẩm hay dịch vụ của ta về bản chất cũng có sự tương tác với con người – không chỉ một mà là rất nhiều người. Người quyết định mua sản phẩm không phải là người dùng duy nhất (thực tế có khi họ còn chẳng dùng).

    Với lối nghĩ H2H, chúng ta phải tính đến tất cả những người sẽ tương tác và trải nghiệm với sản phẩm. Khi chuyển sang cách nghĩ này, bạn sẽ phát hiện thêm nhiều điểm tương đồng giữa mình với khách hàng hay đối tác. Và khi đó, bạn có thể kết hợp những gì bạn biết về bản tính con người vào hoạt động kinh doanh.

    Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ.

    Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

    Lần sau, khi nhận ra mình đang suy nghĩ theo lối mòn B2B hay B2C, hãy tự nhủ rằng bạn đang bán cho con người một sản phẩm hay dịch vụ sẽ được dùng bởi con người. Nếu luôn nhớ như thế, bạn sẽ đưa được khách hàng của mình qua các giai đoạn của một hành trình lý tưởng, và biến họ thành khách hàng trọn đời, bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào đi nữa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa
Sách - Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

Giá HOPPY

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhSaigon Books
Số trang332
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
SKU6283263423095
Liên kết: Mascara chân mày Designing Browcara The Face Shop