SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial

Thương hiệu: Nhiều Tác Giả | Xem thêm các sản phẩm Sách doanh nhân của Nhiều Tác Giả
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh || SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial

FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP
Tác giả: Caleb Storkey, Minter Dial


MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO THÔNG MINH SẼ BIẾT PHÂN BIỆT CÔNG NGHỆ NÀO MANG LẠI GIÁ TRỊ VÀ CÔNG NGHỆ NÀO CHỈ GÂY XAO NHÃNG!

Dường như cứ mỗi ngày trôi qua, lại có thêm ít nhất một công nghệ mới xuất hiện trên báo chí:

- Robot sẽ làm đảo lộn thị trường lao động – và chúng ta vẫn chưa sẵn sàng cho việc đó.
- Những chiếc xe hơi tự lái sẽ không chỉ quan sát thế giới – chúng còn nhìn chằm chằm vào bạn.
- Doanh nhân người Úc cho biết ông đã phát minh ra tiền ảo bitcoin.

Thành lập và vận hành một doanh nghiệp trong một thế giới như thế, bạn vừa phải khám phá các công nghệ mới, vừa không được để bản thân cứ mải chạy theo những điều mới mẻ mà quên mất mục tiêu thật sự của mình. Một nhà lãnh đạo thông minh sẽ biết phân biệt công nghệ nào mang lại giá trị và công nghệ nào chỉ gây xao nhãng.

Về cơ bản, áp dụng một công nghệ đột phá là vấn đề của tư duy. Nói cách khác, điểm mấu chốt không nằm ở việc đưa công nghệ vào quy trình mà nằm ở kết quả mà bạn mong muốn đạt được. Khi ứng dụng công nghệ, bạn cần quan tâm đến cách mà mình sẽ sử dụng nó hơn là bản thân những tính năng của nó. Nói cách khác, tư duy đổi mới cần được xây dựng dựa trên nền tảng kỹ năng và kiến thức cốt lõi mà tất cả các nhà lãnh đạo giỏi trên thế giới đều sở hữu. Cụ thể như:

- Vì chuyển đổi số đòi hỏi phải có giai đoạn thử nghiệm nên nhà lãnh đạo cần chấp nhận thử và sai.
- Công nghệ mới là thứ sẽ thay đổi rất nhanh, vì vậy các lãnh đạo cần phải tăng tốc việc ra quyết định.
- Hiện nay, hầu như tất cả mọi người đều có thể sử dụng Internet, vì vậy, tính minh bạch càng cần được chú trọng.
- Không có ai là chuyên gia ở tất cả mọi lĩnh vực, vì thế, tinh thần cởi mở và thái độ sẵn sàng hợp tác là chìa khóa để thành công.
- Công nghệ được tạo ra bởi con người và tồn tại là để phục vụ cho con người, vì thế, sự đồng cảm và tính xã hội có vai trò cốt lõi trong việc ứng dụng công nghệ vào tư duy thiết kế, giao tiếp và điều hành doanh nghiệp.
- Để tạo ra sự thay đổi trên quy mô lớn, toàn bộ đội ngũ cần biết tại sao mình cần phải chuyển đổi.

10 ĐẶC ĐIỂM CỦA LÃNH ĐẠO CÓ TƯ DUY ĐỘT PHÁ LÀ GÌ?

Trong cuộc sống, cùng một sự việc nhưng cách làm khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau. Vì vậy, con người sống ở đời, thay đổi góc suy nghĩ và phương thức tư duy là điều rất quan trọng. Đối với các nhà lãnh đạo cũng vậy, việc thay đổi tư duy để đạt được thành công hơn trong tương lai là điều ai cũng muốn. Hay lướt qua nhanh 10 đặc điểm để có được tư duy đột phá từ cuốn sách FUTUREROOF – 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP:

1. Tò mò: Bạn có thể không biết mọi thứ, nhưng bạn phải luôn có khả năng học được cái mới. Hãy luôn tò mò nếu bạn muốn bản thân không ngừng học hỏi.
2. Cởi mở: Thường xuyên thử những điều mới và suy nghĩ cởi mở. Một khi đã khơi dậy được sự tò mò, hãy cởi mở để học hỏi, chấp nhận những thách thức và lắng nghe những điều mâu thuẫn.

3. Mối quan hệ: Hãy kết nối tốt với nhiều nhóm khác nhau cả trong lẫn ngoài công ty để mở rộng tri thức, khám phá các tiềm năng và phát triển vượt ra ngoài giới hạn của bạn. Đam mê công nghệ. Hãy tự mình thử và trải nghiệm những công nghệ mới. Hãy để sự thay đổi ngấm sâu vào bạn.

4. Đam mê công nghệ: Hãy tự mình thử và trải nghiệm những công nghệ mới. Hãy để sự thay đổi ngấm sâu vào bạn.

5. Hiểu biết về nhiều lĩnh vực: Trong quá khứ, việc có chuyên môn sâu trong một lĩnh vực nhất định đã từng rất quan trọng. Nhưng ngày nay, việc am hiểu nhiều lĩnh vực cùng một lúc đang được coi trọng hơn. Khi nắm bắt nhiều kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn, bạn sẽ dễ dàng nảy ra nhiều ý tưởng mới và có thể tận dụng chúng vào hoạt động kinh doanh của mình.

6. Đồng cảm: Nếu bạn cẩn thận lắng nghe lời nói của khách hàng, bạn có thể khám phá ra bí quyết thành công. Ai cũng cần được lắng nghe, thấu hiểu và đáp lại bằng sự đồng cảm. Bằng cách đặt mình là khách hàng, bạn sẽ có thể tạo ra những trải nghiệm thú vị, có ý nghĩa và bền vững cho khách hàng của mình.

7. Nhất quán: Trong một thế giới ngày càng minh bạch, bạn phải cởi mở, trung thực và nhất quán. Sẽ là rủi ro cho bất kỳ nhà lãnh đạo nào nếu ông ta nói một đằng và làm một nẻo.

8. Thực tế: Tất cả những người lãnh đạo cần có một cách tiếp cận thực tế để thử nghiệm và trải nghiệm các công cụ và thiết bị kỹ thuật số. Chú ý vào các chi tiết nhỏ sẽ nuôi dưỡng tầm nhìn lớn hơn, từ đó tạo ra kết quả xuất sắc.

9. Giữ kết nối: Đừng biến mình trở thành một ốc đảo, mà hãy cởi mở, duy trì kết nối, trao đổi thông tin và danh thiếp với người khác. Sẽ rất tai hại nếu bạn bị cô lập, mất liên lạc và không nhận được thông tin vì sự thờ ơ trong giao tiếp và sự lười biếng của chính mình.

10. Tập trung: Thời gian rất quý giá. Hãy tập trung và điều chỉnh cuộc sống cá nhân và công việc hướng tới mục tiêu của bạn.
--
Công ty phát hành: Saigon Books
Mã sản phẩm: 8935278601951
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Kích thước: 14 x 20.5 cm
Số trang: 352
Năm phát hành: 04/2021
Giá bìa: 170.000đ

Hình ảnh sản phẩm

SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial
SÁCH: FUTUREPROOF - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp - Tác giả Caleb Storkey, Minter Dial

Giá MOO
Liên kết: Mặt nạ Nấm linh chi Real Nature Lingzhi Face Mask The Face Shop