Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books

Thương hiệu: David Ogilvy | Xem thêm các sản phẩm Sách doanh nhân của David Ogilvy
Sách & Tạp Chí > Sách > Sách Kinh Tế - Kinh Doanh || Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books

Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo

 

Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ.

Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này.

Về David Mackenzie Ogilvy

David Mackenzie Ogilvy là người gốc Scotland, từng theo học ở trường Oxford nhưng bị đuổi học. Sau đó ông trải qua rất nhiều nghề khác nhau như làm đầu bếp ở một khách sạn ở Paris, người chào hàng tận nhà, công nhân xã hội ở các khu ổ chuột ở Edinburgh, trợ lý nghiên cứu cho Tiến sĩ Gallup, thậm chí còn làm nông dân trồng thuốc là ở Pennsylvania.

Về sau ông thành lập hãng quảng cáo Ogilvy, Benson & Mather và chỉ trong một thời gian ngắn ông đã đưa hãng này trở thành một trong những hãng quảng cáo lớn và uy tín nhất nước Mỹ. Ông được giới quảng cáo kính cẩn gọi là "cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại."


~~~~~~~~~~~

Công ty phát hành ALPHABOOKS
Tác giả David Ogilvy
Ngày xuất bản 11-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 268

~~~~~~~~~~~

THANH HÀ BOOKS CAM KẾT
- 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:
 Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành
 Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng
 Hóa đơn giá trị gia tăng
 Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm
- Sách mới 100%
- Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong
- Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách.
- Kho hàng có sẵn cực lớn
- Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả.
- Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh)
- Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả
- Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng
- Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền

Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee:
1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
2. Trường hợp được chấp nhận:
- Không đúng sách mà khách hàng đặt
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS
- Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,...
Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books
Sách - Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Cuốn sách làm thay đổi quan niệm với ngành quảng cáo - Thanh Hà Books

Giá XOX
Liên kết: Mặt nạ Gạo Real Nature Rice The Face Shop (Mới)