Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo

Nhà Sách Online > Sách Tiếng Việt > Sách Kinh Tế || Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao nhiều quảng cáo trông có vẻ kì cục và thiếu sức sống lại luôn được chiếu từ ngày này qua tháng nọ?

Bạn có biết, đôi khi các quảng cáo trông vô cùng nghệ thuật lại bị dân quảng cáo vùi dập đến tan hoa nát ngọc?

Đừng vội phê phán những người làm quảng cáo, bởi chính những thứ quái dị đó lại là kết quả của hàng ngàn thí nghiệm lặp đi lặp lại của các nhà khoa học này.

Hãy khám phá những nghịch lý trong ngành quảng cáo với tác phẩm kinh điển của Claude C. Hopkins - Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo

Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những đầu thế kỷ XX.

Ở đầu và cuối mỗi chương, người dịch cũng thêm vào phần giới thiệu, cũng như tóm tắt và bình luận về nội dung chương để bạn đọc có thể hệ thống hóa lại những kiến thức đã đọc. Có thể xem phần tổng kết cuối mỗi chương là một dàn bài tóm gọn để tiện tra cứu về sau.

Hình ảnh sản phẩm

Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo
Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo
Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo
Sách - Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo

Giá RINU
Liên kết: Kem Dưỡng Mắt Chống Lão Hóa The Therapy Secret-made Anti-aging Eye Cream