Đèn trần

Đèn trần - Tất cả sản phẩm Mua sắm Online giao hàng Cực Nhanh trong 2h với sản phẩm chất lượng được chọn
3.119 sản phẩm
Trang 1/65

GIÚP PHÒNG KHÁCH THÊM ĐẸP VỚI ĐÈN TRẦN CAO CẤP, SANG TRỌNG

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên đẹp và tràn đầy ánh sáng khi được trang bị một chiếc đèn trần. Trên thị trường hiện nay, đèn trần có đa dạng nhiều kiểu thiết kế, bên cạnh việc mang lại ánh sáng chúng còn được dùng để trang trí. Đèn trần giúp cho phòng khách nhà bạn thêm đẹp và sang trọng. Sự góp mặt của đèn trần sẽ tạo nên một không gian rộng với ánh đèn dịu nhẹ sẽ tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.

CÁC LƯU Ý KHI CHỌN ĐÈN TRẦN PHÙ HỢP VỚI NGÔI NHÀ BẠN

- Thông số kĩ thuật: Bạn cần kiểm tra thật kỹ thông số kỹ thuật của đèn trần xem chúng có phù hợp với các thiết bị điện trong nhà bạn hay không. Các yếu tố như điện áp, nhà cung cấp, loại bóng đèn và model sản phẩm là những thứ bạn cần lưu ý để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. - Kích thước và chiều dài đèn: Đây là một yếu tố mà bạn cần quan sát một cách tổng thể để đưa ra được lựa chọn chính xác. Tùy vào khoảng cách giữa sàn nhà và trần để chọn chiều dài đèn một cách hợp lý. Với không gian phòng nhỏ nhưng bạn lại chọn đèn trần quá dài và quá lớn sẽ khiến người ở trong nhà có cảm giác không được thoải mái. - Chất liệu khung đèn: Khung đèn chính là phần quyết định đến độ bền của đèn. Tốt nhất bạn nên chọn các phần khung đèn chất liệu tốt và không bị oxy hóa.

Đèn trần phong cách hiện đại

- Tổng quan: Thường được thiết kế với các hình khối vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Chất liệu chính thường được sử dụng là pha lê và inox. Đèn cho ánh sáng đẹp và nhiều màu sắc. Điện áp 110V-220V. Những chiếc đèn trần này có công suất 40W. - Công dụng: Đèn trần phong cách hiện đại được sử dụng để trang trí trong nhà hoặc tại một số sự kiện. Bên cạnh đó còn được sử dụng trong các khách sạn, quán bar, nhà thờ, góp phần cho không gian thêm đẹp và lung linh, ấn tượng.

Đèn trần siêu mỏng

- Tổng quan: Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích hỗ trợ cho bạn có thể lắp đặt một cách dễ dàng. Đèn trần có khả năng tiết kiệm điện cao với tuổi thọ đèn lớn, đảm bảo gia đình bạn có thể sử dụng lâu dài. - Công dụng: Kích thước của đèn nhỏ nên có thể dễ dàng lắp đặt cho tủ rượu và tủ quần áo. Đèn cho ánh sáng mạnh và không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng.

Đèn trần LED

- Tổng quan: Trang bị công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng mạnh và không tốn quá nhiều điện năng. Thiết kế đơn giản không chiếm quá nhiều diện tích. Chiếu sáng một không gian rộng. - Công dụng: Sử dụng để chiếu sáng phòng khách. Bên cạnh khả năng chiếu sáng thì đèn trần LED còn góp phần trang trí phòng khách thêm đẹp. Đèn có khả năng tiết kiệm điện cao, sử dụng lâu dài. Tuổi thọ của đèn lớn, đảm bảo có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Mua ngay các sản phẩm đèn trần chất lượng cao tại ePrice.vn Việt Nam

Đến với ePrice.vn để tha hồ lựa chọn các mẫu đèn trần cao cấp với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó bạn còn được hưởng rất nhiều tiện ích khi mua hàng tại ePrice.vn: giao hàng miễn phí, thanh toán bằng tiền mặt, hàng hóa đảm bảo chất lượng. Nhanh tay đến với ePrice.vn để thỏa thích mua sắm các sản phẩm mình mong muốn. Hãy đến với ePrice.vn ngay hôm nay để mua đèn trần mẫu mã đẹp, giá cực hấp dẫn bạn nhé!

Xu hướng Đèn trần