Máy cắt

Máy cắt - Tất cả sản phẩm Máy cắt chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.

MÁY CẮT – GIÚP CÔNG VIỆC TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN

Không chỉ phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, máy cắt cầm tay đã thực sự xâm nhập vào đời sống hằng ngày thông qua các nhu cầu sửa chữa vật dụng trong nhà, cưa cắt những vật dụng cần thiết như bê tông và đặc biệt không thể thiếu đối với những ai thích thú với “Do It Yourself”, tự sáng tạo và chế tác ra cho mình những sản phẩm thủ công. Với mức giá phù hợp cho nhu cầu gia dụng, máy cắt cầm tay một lựa chọn đáng cân nhắc đối với người tiêu dùng.

Chọn mua máy cắt như thế nào?

- Sự thoải mái: Một chiếc máy cắt quá nặng hoặc không vừa tay sẽ gây ra cảm giác đau nhức khi sử dụng. Vì thế, khi mua dụng cụ cầm tay, bạn nên cầm thử xem nó có thật sự thoải mái với tay của mình hay không. - Hiệu suất: Đây là con số giúp bạn xác định số lượng công việc mà máy có thể làm được. Các mẫu máy dùng pin 7V dùng để thực hiện những công việc nhẹ nhàng. Còn máy có hiệu suất 24V thường dùng làm cắt bê tông,cắt gỗ, cắt sắt,… - Nhu cầu: Mỗi loại máy cắt sẽ được sử dụng cho một hoặc vài chất liệu khác nhau như máy cắt sắt, cắt bê tông, cắt gỗ,… Vì thế, tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp với mình.

Máy cắt sắt

- Đặc điểm: Thiết kế hệ thống bảo vệ máy tối đa và giảm rung hiệu quả cho máy hoạt động êm ái và kéo dài tuổi thọ. Tay cầm nhỏ gọn, chống trượt, giảm rung, giúp giảm thiểu tình trạng mỏi tay ngay cả khi vận hành lâu. Thao tác dễ dàng hơn ngay cả trên bề mặt gồ ghề nhờ thiết kế đế được bọc lớp cao su êm ái và chân rộng hơn và giúp máy luôn hoạt động vững chắc trong mọi bề mặt. - Công dụng: Được dùng để cắt sắt, kim loại một cách nhanh chóng, cho đường cắt gọn đẹp. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa…

Máy cắt bê tông

- Đặc điểm: Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất lớn 1300W cùng thiết kế chắc chắn, tối ưu cho hiệu suất cắt tuyệt vời ngay cả khi làm những công việc nặng. - Tính năng: Được dùng để cắt bê tông một cách nhanh chóng, cho đường cắt gọn đẹp. Sản phẩm thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

Máy cắt gạch

- Đặc điểm: Máy có thiết kế động cơ mạnh mẽ, kết cấu chắc chắn, dễ sử dụng giúp khoan cắt gạch nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, máy cắt gạch sử dụng lưỡi cắt cho khả năng cắt gạch chính xác với độ bền cao, sẽ là thiết bị lý tưởng cho công việc thi công và thiết kế của bạn. Tay cầm có bọc cao su êm ái và chắc chắn cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng. - Tính năng: Máy cắt gạch có thiết lế chuyên dụng với lưỡi dao sắc bén chuyên dùng để cắt gạch men phục vụ cho công việc lát tường, lát nền,… vốn là công việc xuất hiện ở mọi công trình xây dựng. Ngoài khả năng cắt gạch men chính xác, máy cắt gạch còn có thể dùng để cắt các loại gạch nung, đá hoa cương và rất nhiều loại vật liệu cứng khác.

Mua máy cắt đa năng, tiện ích, bảo hành uy tín với giá ưu đãi tại ePrice.vn

Tại ePrice.vn, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã dụng cụ cầm tay chất lượng tốt, hoạt động ổn định với giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành cực kỳ uy tíntừ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Ngoài ra, ePrice.vn sẽ giúp bạn vận chuyển những món đồ cồng kềnh này đến tận nơi miễn phí và chấp nhận trả hàng - hoàn tiền khi chất lượng không như cam kết. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhà bán hàng giải đáp tận tình nhất. Vì thế, hãy truy cập và mua sắm tại ePrice.vn ngay hôm nay.

Xu hướng Máy cắt